Dạy kèm tiếng anh tại nhà ở hcm bởi sinh viên quốc tế

Trung tâm dạy kèm tiếng anh tại nhà ở HCM với đội ngũ sinh viên Đại học Quốc tế chất lượng cao được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ năng sư phạm khẳng tự tin đem lại chất lượng dạy kèm tiếng anh tốt nhất ở TP HCM. ĐT: 0989.981.260 -01227.347.144

Ở HCM những ai cần dạy kèm tiếng Anh tại nhà?

Tất cả các bạn học sinh từ lớp 6 tới lớp 12, đại học - những người đã đi làm nhưng lại thiếu kĩ năng giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài  muốn học tốt tiếng Anh ở trường và luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh chuẩn giọng Mỹ.
Dạy kèm tiếng anh tại nhà ở hcm
Dạy kèm tiếng anh tại nhà ở hcm

Trung tâm dạy kèm tiếng anh chúng tôi có gì đặt biệt?

  1. Gia sư là các bạn Sinh viên Đại học quốc tế ĐHQG HCM năng động, có kỹ năng nói tiếng anh chuẩn giọng Mỹ cực tốt. Họ sử dụng tiếng Anh trong mọi hoạt động ở trường và các buổi ngoại khóa với sinh viên quốc tế, du khách nước ngoài... Không những có chuyên môn tiếng Anh cao họ còn có kỹ năng sư phạm cực tốt cùng với kinh nghiệp gia sư mà họ học hỏi được bỏi trung tâm.
  2. Trong quá trình dạy kèm chúng tôi không những dạy tiếng Anh mà còn lồng ghép dạy kỹ năng mềm cho học sinh.
  3. Thời gian học linh hoạt, tùy theo điều kiện thời gian của mỗi học sinh chúng tôi đều đáp ứng được nhu cầu học tiếng Anh bằng cách sắp sếp Gia sư có thời gian phù hợp dạy kèm. Ngoài ra học sinh còn có thể tới nhà giáo viên để học trong trường hợp gặp vấn đề về ngôn ngữ tiếng Việt trong quá trình học.
  4. Chúng tôi sử dụng phương pháp học "Thoải mái mà hiệu quả", đây là phương pháp mà các gia sư sẽ tạo ra không khí thoải mái trong mỗi buổi học, giúp học sinh say mê và yêu thích tiếng Anh, qua đó mà học sinh sẽ học tiếng Anh hiệu quả hơn.
  5. Ngoài ra dạy kèm tiếng anh tại nhà, chúng tôi còn có các buổi ngoại khóa với du học sinh Mỹ, du khách Mỹ miễn phí vào chủ nhật hàng tuần, tháng cho học sinh ở Trung tâm rèn luyện kỹ năng tiếng Anh giao tiếp.
  6. 100% cam kết sử dụng tiếng Anh khi giảng dạy, kèm học sinh, sinh viên hoặc người đi làm.
Với kinh nghiệm dạy kèm tiếng anh tại nhà ở hcm cùng với đội ngũ giáo viên chất lượng cao và chính sách chăm sóc tốt cho học sinh của mình, chúng tôi tự tin khẳng định sẽ đem lại những buổi học hiệu quả mà thoải mái cho mỗi học sinh.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn tốt hơn:
A.Giang ĐT: 0989.981.260 -01227.347.144

2 nhận xét:

  1. " Dạy kèm tiếng anh tại nhà ở hcm bởi sinh viên quốc tế" - em họ mình đang cần có nhu cầu thuê gia sư, nhưng đa phần là GV Việt Nam. Níu ng nước ngoài thì chi phí cao ko bạn ơi?

    Trả lờiXóa
  2. Trong quá trình dạy kèm chúng tôi không những dạy tiếng Anh mà còn lồng ghép dạy kỹ năng mềm cho học sinh.máy hút bụi

    Trả lờiXóa